EarthWorms Soil Explorer : Earthworms

ดุเดือนดิน ฟาร์ม

จำหน่าย ไส้เดือนพันธุ์ แอฟริกา และยินดีให้คำแนะนำวิธีการเลี้ยงไส้เดือนอย่างง่ายๆ

ไส้เดือน ที่จำหน่ายนั้น ขยายพันธุ์ได้เร็ว ท่านสามารถนำไส้เดือนไปขยายพันธุ์ต่อ เพื่อเลี้ยงไว้เป็นอาหาร ปลา ไก่ นก สัตว์เลื้อยคลาน สัตว์เลี้ยงอื่นๆ ของท่าน

ไส้เดือนมีส่วนประกอบของโปรตีนสูง ดังนั้นสัตว์ที่ได้กินไส้เดือนเป็นอาหารนั้น จะเจริญเติบโตรวดเร็ว มีสีสันสวยงามขึ้น

ส่วนมูลไส้เดือนและน้ำหมักชีวภาพไส้เดือน ซึ่งได้จากการที่ไส้เดือนย่อยสลาย มีแร่ธาติสูง หรือที่เรียกกันว่าปุ๋ยมูลไส้เดือน หากนำไปใส่ต้นไม้ พืชผัก ผลไม้ ช่วยให้ต้นไม้เจริญเติบโตดี และให้ผลผลิตสูง ซึ่งไส้เดือนสายพันธุ์เรา ใช้ผลิตมูลไส้เดือนจำหน่ายเป็นการค้าได้
ทางเรามีจำหน่ายทั้งปลีก และส่ง และแนะนำวิธีการเลี้ยงไส้เดือนอย่างง่ายๆ เราจัดส่งไส้เดือนได้ทุกจังหวัด

การสั่งซื้อไส้เดือน
- ไส้เดือนแอฟริกา ราคา ตัวละ 5 บาท (จัดส่งฟรีทางพัสดุ)
<สั่งซื้อขั้นต่ำ 100 ตัว หรือ 500 บาท>

- ไส้เดือนแอฟริกา 1 กก ราคา 1,000 บาท (นัดรับของ)(แถมวิธีการเลี้ยง+CD) หรือ (ให้จัดส่งทางพัสดุ เพิ่ม 400 บาท)

- ไส้เดือนแอฟริกา 2 กก ราคา 2,000 บาท (จัดส่งฟรีทางพัสดุ)(แถมวิธีการเลี้ยง+CD)
วิธีการสั่งซื้อ

- อีเมล หรือ โทรแจ้งเรา จำนวนไส้เดือนที่ท่านต้องการ เพื่อรอการยืนยันจากทางเรา
- เมื่อท่านได้รับการยืนยันจากทางเราแล้ว ท่านจะต้องโอนเงินชำระภายใน 2 วัน หากท่านไม่สามารถโอนเงินชำระภายใน 2 วันแล้ว ทางเราถือว่าท่านยกเลิกคำสั่งซื้อไส้เดือน และท่านจะต้องโทรแจ้งสั่งซื้อไส้เดือนกับทางเราใหม่
- เมื่อผู้ซื้อได้โอนเงินชำระเรียบร้อยแล้ว โปรดโทรหรืออีเมลแจ้งเรา พร้อมชื่อ และที่อยู่ของท่าน
- เมื่อทางเราเช็คว่าท่านได้โอนเงินชำระเรียบร้อยแล้ว เราจะโทรยืนยันแล้ว เราจะจัดส่งของให้ท่าน ตามที่ตกลงกันไว้ ในวันถัดไป

ติดต่อเรา patchara3d@gmail.com หรือ 0816252725

Contact

Talk to us

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Dolores iusto fugit esse soluta quae debitis quibusdam harum voluptatem, maxime, aliquam sequi. Tempora ipsum magni unde velit corporis fuga, necessitatibus blanditiis.

Address:

9983 City name, Street name, 232 Apartment C

Work Time:

Monday - Friday from 9am to 5pm

Phone:

595 12 34 567